tạp trí phụ nữ và gia đình

Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Hiện nay có vô vàn các phương pháp tẩy trắng răng nhưng bạn lại không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao mà lại không tổn hại hay ảnh hưởng gì đến men ngà răng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào vừa hợp lý lại không tổn hại răng ngà răng nhé!



Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khiến bạn không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào nhưng phổ biến nhất là 2 phương pháp: Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám.

Hai phương pháp này đều cho kết quả gần giống nhau, tuy nhiên về vấn đề thời gian thì phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa được nhiều người lựa chọn hơn cả. 

 Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Phương pháp này được thực hiện ngay tại phòng khám, thời gian tẩy trắng trong vòng 60 phút và đạt độ thẩm mỹ cao, ít gây ê buốt. Nồng độ thuốc cao hay thấp tùy thuộc vào men răng và mức độ trắng sáng của từng người.


Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng dụng cụ banh miệng, sử dụng loại composite để nướu răng được bảo vệ. Tất cả các răng đều được chiếu ánh sáng laser, laser có tác dụng kích hoạt giúp răng trắng sáng trong vòng 1h. Với phương pháp này thì bắt buộc bệnh nhân và người thực hiện đều phải mang kiếng đen bảo hộ, tránh ánh sáng laser chiếu vào mắt. Đây là một phương pháp tẩy trắng răng nhanh nhưng chi phí lại khá cao.

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp này tốn khá nhiều thời gian, khoảng vài tuần hoặc nếu bạn hài lòng với độ trắng của răng thì có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí nên nếu các bạn không có nhiều kinh phí để đi tẩy trắng răng ở nha khoa thì nên tẩy trắng răng bằng phương pháp này.

Bác sĩ sẽ khám và lấy dấu răng để ép một bộ máng mềm, trong suốt theo cung hàm của bạn. Sau đó dùng tẩy trắng chuyên dùng tại nhà và hướng dẫn bạn cách tẩy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tẩy bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất sứ với nhiều nồng độ khác nhau cũng như giá thành thấp. Vì thế, nếu ai có ý định muốn tẩy trắng răng tại nhà mà để mang lại sự an toàn thì nên tìm nơi tẩy trắng răng ở đâu an toàn để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cũng như hướng dẫn cho bạn cách sử dụng an toàn và hiệu quả.

Để quá trình tẩy trắng răng nhà an toàn và hiệu quả thì bạn cần một số lưu ý sau:
   – Trước khi mang máng phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
   – Sử dụng lượng vừa đủ, không nên cho quá nhiều thuốc tẩy sẽ bỏng nướu.
   – Tốt nhất là mang máng tẩy trước khi đi ngủ, vì lúc này mọi sinh hoạt cũng như ăn uống đều đã xong.



Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn