tạp trí phụ nữ và gia đình

LỘ TÍ >>> Bài Rượu thuốc chữa đau răng Siêu hiệu quả

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Dưới đây là bài thuốc chữa đau răng được 1 cụ ông thời xưa để lại và truyền cho con cháu, với bài thuốc này con cháu ông đã chữa cho nhiều người và kiếm rất nhiều tiền, hôm nay lộ tí cho mọi người tham khảo nha

Lấy các hoa tươi của cây cúc áo ngâm rượu (50g hoa ngâm với 300ml rượu) trong 10 – 15 ngày là được. Ngày làm 5 – 10 lần, mỗi lần ngậm 10 – 15 phút. Sau đó súc miệng sạch.
Mẹo nhỏ chữa đau nhức răng hiệu quả nhất - Ảnh 6
- Tế tân, thạch cao mỗi vị 10g. Đem rễ tế tân, rửa sạch, phơi khô, cắt nhỏ, hoặc tán thành bột thô. Thạch cao tán thành bột thô. Hai thứ ngâm với 100ml rượu trong 10 – 15 ngày, lấy dịch chiết, ngậm khi đau răng. Cách dùng tương tự như vị cúc áo. Lưu ý: nên dùng quả gần chín, hoặc chín khô, hoặc rễ xuyên tiêu ngâm với ethanol 60 – 70 độ, tỷ lệ 1:5 (nếu dùng rễ xuyên tiêu, cần rửa sạch, phơi khô, tán bột thô). Sau khi ngâm 1 – 2 tháng, lấy dịch thuốc, dùng tăm bông tẩm thuốc chấm vào chỗ răng, lợi bị sưng đau.
>>> XEM THÊM: Hỗn hợp "thần thánh" đánh bật mảng bám, ố vàng và cao răng vĩnh viễn
- Nụ hoa khô của cây đinh hương tán giập rồi ngâm rượu, chiết lấy dịch thuốc, làm tương tự như vị xuyên tiêu.
Những phương pháp đơn giản trên, bạn có thể tạm thời giảm được các cơn đau răng. Tuy nhiên, nếu có thời gian tốt nhất bạn cần đến bác sĩ nha khoa càng sớm càng tốt để được thăm khám và phát hiện được nguyên nhân gì khiến cho răng của bạn bị đau, nhức... và có cách chữa trị hiệu quả.
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn